รีวิว HP Z27n G2 27-inch Monitor

By | October 23, 2020

วันนี้เรามาพบผลิตภัณฑ์ของ HP อย่าง หน้าจอ HP Z27n G2 27-inch Monitor ที่มาพร้อมกับขาตั้งสามารถปรับได้ และมาพร้อมกับ จอแสดงผล QHD HP Z27n G2 27 นิ้ว จอแสดงผลไร้รอยต่อ อายุการใช้งานที่ยาวนานพร้อมการปรับเทียบสีในตัวการเรียงภาพหลายหน้าจอ ไม่สะดุดและการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่กว้างขวางรวมถึง USB-C เรามาดูรายละเอียดกว่านี้กันดีกว่า

1.ประสิทธิภาพการทำงานหลายหน้าจอโดยไม่มีการหยุดชะงัก

เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานแบบมัลติทาสก์บนจอแสดงผลหลายจอ [1] ด้วยขอบจอไมโครเอดจ์ 3 ด้านและสายโซ่เดซี่สูงสุด 2 จอต่อเวิร์กสเตชันด้วย DisplayPort รับภาพที่น่าทึ่งจากความละเอียด 2560 x 1440 [2] อัตราส่วน 16: 9 และมากกว่า 3 ล้านพิกเซล

2.สีสันที่ไม่เหมือนใครจากโลกนี้ได้ทันที

สีที่สม่ำเสมอและแม่นยำระหว่างจอแสดงผลและจากโปรเจ็กต์หนึ่งไปอีกโปรเจ็กต์นั้นง่ายกว่าที่เคยด้วยการปรับเทียบสีจากโรงงานตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณเปิดเครื่อง

3.คุณภาพตั้งแต่เริ่มต้น

เราทดสอบ HP Z Display แต่ละจออย่างเข้มงวดเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าเป็นโซลูชันภาพที่เชื่อถือได้และมีอายุการใช้งานยาวนานและสำรองข้อมูลด้วยการรับประกัน HP Zero Bright Dot  ซึ่งเป็นนโยบายพิกเซลที่เข้มงวดที่สุดของ HP ซึ่งจะแทนที่หน้าจอหากมีส่วนย่อยที่สว่าง -pixel ล้มเหลว

4.การเชื่อมต่อที่พร้อมในอนาคต

รักษาความสะอาดด้วยวิดีโอสาย USB-Cเส้นเดียวและการเชื่อมต่อข้อมูลที่พร้อมสำหรับ HP Workstations รุ่นต่อ ๆ ไป VGA, HDMI และ DisplayPort เข้ากันได้กับหลายรุ่นและฮับ USB 3.0 สามพอร์ตรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่สะดวก