5 คอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับการทำงานในบ้านจาก HP

By | January 13, 2023
5 คอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับการทำงานในบ้านจาก HP

การทำงานในคอมที่บ้านกลายเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 173% นับตั้งแต่ปี 2005 ตามข้อมูลของ Global Workplace Analytics ขณะที่บริษัทหลายแห่งมอบความอิสระแก่การทำงานที่ยืดหยุ่น คุณย่อมต้องการคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊ค WFH (Work From Home) ที่ดีที่สุด

คอมพิวเตอร์ HP หลายแบบต่างตอบโจทย์วัตถุประสงค์ของการทำงานในคอมที่บ้านได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่โน้ตบุ๊คที่ทรงพลังไปจนถึงคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึง 5 สุดยอดพีซีทำงานที่บ้านจาก HP® เพื่อให้คุณจบงานที่ได้รับมอบหมายแม้จะไม่ได้อยู่ในออฟฟิศก็ตาม

ข้อกำหนดของคอมพิวเตอร์สำหรับการทำงานที่บ้าน

https://youtube.com/watch?v=K8SL0M0pJDY%3Fenablejsapi%3D1

ก่อนที่เราจะเข้าสู่ลิสต์ที่เตรียมไว้ในบทความ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาสเปคของพีซีธุรกิจที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะแก่การทำงานที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรของเครื่องแก่การทำงานเป็นจำนวนมาก

ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นนักออกแบบกราฟิกหรือวิศวกร คุณก็ต้องใช้ RAM มากกว่าผู้ใช้งานทั่วไป หากคุณเป็นช่างภาพข่าวหรือทำงานฝ่ายผลิตวิดีโอ คุณต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่ม

ปัจจัยเหล่านี้ถือเป็นมาตรฐานสำหรับผู้ใช้งาน ให้พิจารณาข้อกำหนดขั้นต่ำของคุณดังต่อไปนี้

  • โปรเซสเซอร์: CPU ทำหน้าที่ดำเนินการและควบคุมคำสั่งแก่คอมพิวเตอร์ โปรเซสเซอร์ต้องมีศักยภาพเพียงพอเพื่อสามารถเรียกใช้งานโปรแกรมที่จำเป็นต่อการทำงานด้วยราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ตัวอย่างเช่น นักออกแบบ CAD จำเป็นต้องมี CPU ระดับแนวหน้า สำหรับมืออาชีพส่วนใหญ่ โปรเซสเซอร์ Intel Core™ i5-9500 ถือเป็นตัวเลือกแรกเริ่มชั้นเยี่ยม
  • หน่วยความจำ: RAM คือพื้นที่จัดเก็บชุดคำสั่งระยะสั้นของคอมพิวเตอร์ คุณจำเป็นต้องมี RAM เพียงพอแก่การเรียกใช้งานโปรแกรมหลายอย่าง เช่น อีเมลและ Word โดยไม่ให้หน่วยความจำทำงานหนักจนมากเกินไป ควรมี RAM อย่างน้อย 8GB เพื่อให้สบายใจไว้ก่อน คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะส่วนใหญ่สามารถอัพเกรดได้ หากคุณยอมเลือกซื้อ RAM 16GB ที่ราคาไม่แพง ก็อาจเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าต่ออนาคต
  • หน่วยเก็บข้อมูล: ควรเลือกซื้อโซลิดสเทตไดรฟ์ (SSD) ขนาด 250GB เพื่อโหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในเครื่องอีก ก็ซื้อ HDD 1TB ได้ ลองดูความแตกต่างระหว่าง SSD และ HDD ในบทความ HP Tech Takes ของเราเพื่อดูว่าตัวเลือกไหนเหมาะแก่คุณมากที่สุด
  • ความสะดวกในการพกพา หากคุณกำลังเลือกซื้อโน้ตบุ๊ค ความทนทานในการใช้งานของแบตเตอรี่เป็นคุณสมบัติสำคัญ อย่างน้อยควรมองหาโน้ตบุ๊คที่มีแบตเตอรี่ทนทานต่อการใช้งานอย่างต่ำ 6 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถทำโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ที่ร้านกาแฟหรือนำเสนองานได้โดยไม่ต้องวุ่นวายกับปลั๊กไฟ สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโน้ตบุ๊ค HP ที่มีแบตเตอรี่ทนทานต่อการใช้งานได้ที่นี่ พึงระลึกไว้เสมอว่าอายุการใช้งานของแบตเตอรี่มักสั้นกว่าอายุการใช้งานของเครื่อง แต่แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊คส่วนใหญ่สามารถเปลี่ยนได้
  • ความปลอดภัย: ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ไม่ว่าจะอุตสาหกรรมไหนก็ตาม ซึ่งรวมถึงการยืนยันตัวตนผ่านหลายขั้นตอนเพื่อป้องกันข้อมูลจากผู้ใช้รายอื่น เช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของเว็บแคมสำหรับการประชุมผ่านทางวิดีโอ ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส และโซลูชั่นความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกอย่าง เช่น HP Pro Security

5 สุดยอดพีซีสำหรับทำงานที่บ้าน

เดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊คหลายรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ ซึ่งมีตัวเลือกให้คุณพิจารณามากมาย ไม่ว่าคุณจะทำงานแบบพาร์ทไทม์หรือชั่วคราวที่บ้าน หรือเป็นงานประจำที่ต้องทำงานนอกสถานที่อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยเหตุนี้ เราจึงลิสต์รายชื่อสุดยอดคอมพิวเตอร์ HP® สำหรับการทำงานที่บ้าน

1. HP EliteOne 800 All-in-One PC: ดีไซน์ออลอินวัน โฉบเฉี่ยว รวดเร็ว

HP EliteOne 800 All-in-One PC

หากพื้นที่สำหรับการทำงานภายในบ้านมีจำกัด หรือต้องการพีซีแบบเสียบสายแล้วใช้งานทันที (Plug-and-Play) HP EliteOne 800 All-in-One ถือเป็นสุดยอดตัวเลือก คอมพิวเตอร์เครื่องนี้มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวอย่างเหลือเชื่อ พร้อมองค์ประกอบทั้งหมดรวมอยู่ในจอแสดงผลขนาด 23.8 นิ้วตามแนวทแยง

นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าและเริ่มใช้งานได้ง่ายภายในไม่กี่นาที ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ Windows 10 Pro ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติต่าง ๆ มากมายเช่น Remote Desktop นั่นหมายความว่าคุณสามารถเชื่อมต่อกับพีซีเครื่องอื่นจากระยะไกลได้ เช่นพีซีของบริษัทในออฟฟิศ

HP EliteOne 800 สามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นกัน คุณสามารถเพิ่มหน่วยความจำ Intel® Optane™ ขนาด 16GB ให้กับอุปกรณ์โดยเปลี่ยนจากโปรเซสเซอร์ Intel Core™ i5-9500 เป็นโปรเซสเซอร์ Intel Core i9-9900 และอัพเกรด SSD ให้มีความจุสูงถึง 2TB

หากต้องการคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้ตั้งแต่แกะกล่องพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบไมโครเอดจ์ ความคมชัดระดับ Full High Definition (FHD) อันน่าทึ่ง HP EliteOne 800 All-in-One ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • M.2 PCIe NVMe TLC SSD ขนาด 128GB 
  • เว็บแคมปรับระดับแสง ความละเอียด 2 MP FHD ชนิดติดอยู่กับที่
  • เครื่องเขียน DVD แบบบางพิเศษ
  • เครื่องอ่านการ์ด SD
  • เครื่องผ่านการรับรองจาก ENERGY STAR®
  • ระบบกราฟิก Intel UHD 630

2. โน้ตบุ๊ค HP EliteBook x360 830 G6: พีซีสำหรับการทำงาน ทนทาน แข็งแกร่ง

โน้ตบุ๊ค HP EliteBook x360 830 G6

คุณอาจชอบการใช้งานโน้ตบุ๊คมากกว่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาชีพของคุณ ไม่ว่าคุณจะให้ความสำคัญแก่ความสะดวกในการพกพาหรือความยืดหยุ่น มีอีกหลายเหตุผลที่ควรพิจารณาให้โน้ตบุ๊คเป็นตัวเลือกใช้งานสำหรับการทำงานที่บ้าน และหากโน้ตบุ๊คสำหรับคุณนั้นเป็นมากกว่าแค่ความเร็ว HP EliteBook x360 830 G6 เป็นสุดยอดตัวเลือกสำหรับการทำงานทางไกล

ตัวอย่างเช่น HP EliteBook รุ่นนี้ประกอบไปด้วยโหมดการทำงานหลากหลาย เพียงใช้บานพับหมุนได้ 360 องศาเพื่อใช้งานในโหมดโน้ตบุ๊ค โหมดแท็บเล็ต และอีกหลากหลายที่ความเหมาะสมแก่การใช้งาน จึงเป็นตัวเลือกที่ยืดหยุ่นทั้งสำหรับเป็นโน้ตบุ๊ค WFH และไว้ผ่อนคลายยามเย็น

หน้าจอของ HP EliteBook มอบภาพที่สบายตาเช่นกัน และมีขนาดที่พอเหมาะพอดี มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 13.3 นิ้ว ความคมชัดแบบ FHD และมีหน้าจอสัมผัสแบบ IPS ที่มีค่าความสว่าง 1,000 nits ขนาดมีความพอเหมาะพอดีเป็นอย่างยิ่งเพราะคุณสามารถใช้วางบนโต๊ะทำงานพร้อมจอภาพเสริมจากภายนอกเต็มขนาด นั่งบนระเบียงด้านหลังท่ามกลางแสงแดดขณะที่วางบนตัก (ควรเป็นพื้นที่ที่ค่าความสว่าง 1,000 nits ไม่ส่งผลต่อการหรี่ตา) หรือพกติดตัวเพื่อนำไปใช้งานที่อื่นได้ ตั้งแต่สนามฟุตบอลสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำ ไปจนถึงร้านกาแฟโดยแทบไม่รู้สึกถึงความหนักหน่วง (น้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.34 กิโลกรัม)

นอกเหนือจากหน้าจอและความสะดวกในการพกพาที่ยอดเยี่ยมแล้ว HP EliteBook x360 830 ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการใช้งาน WiFi 6 ซึ่งหมายความว่ารุ่นนี้ใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยลงเมื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย และเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายที่มีอุปกรณ์เชื่อมต่อจำนวนมาก ถือเป็นคุณสมบัติที่ใช่สำหรับทุกคนที่ทำงานที่บ้านในขณะที่เด็ก ๆ กำลังเล่นเกม เรียนหนังสือ หรือสตรีม Netflix, ทำงานในร้านกาแฟที่มีผู้คนพลุกพล่าน หรือทำงานในพื้นที่ทำงานร่วมกับผู้อื่น ยิ่งไปกว่านั้น คุณสมบัติ HP Sure View ในตัวยังช่วยให้คุณรักษาข้อมูลละเอียดอ่อนที่แสดงให้เห็นบนหน้าจอแสดงผล โดยการป้องกันให้คนที่แอบมองจากด้านข้างมองเห็นหน้าจอที่กำลังทำงานได้ยาก

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือในตัวเสริม
  • กล้อง HD และเว็บแคม HD IR
  • เครื่องเสียงจาก Bang & Olufsen ลำโพงสเตอริโอคู่ ไมโครโฟนมัลติอาเรย์ 3
  • ปากกา Wacom AES 2.0 พร้อมปุ่มเปิดใช้แอป
  • เครื่องผ่านการรับรองจาก ENERGY STAR
  • Intel UHD Graphics 620 ในตัว

3. คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ HP ProDesk 600 G5: ประสิทธิภาพที่ใช่สำหรับธุรกิจ

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ HP ProDesk 600 G5

HP ProDesk 600 G5 พีซีสำหรับสายธุรกิจที่ครอบคลุม มาพร้อมกับรูปแบบอันหลากหลาย รวมถึงฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดเล็กกะทัดรัด และไมโครทาวเวอร์ ไม่ว่ารูปแบบใดก็เหมาะแก่การใช้ภายในห้องทำงานเพราะสะดวกต่อการเคลื่อนย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งด้วยขนาดของตัวเครื่องที่เล็กและมีน้ำหนักเบา

HP ProDesk 600 G5 แต่ละรูปแบบผสานรวมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่สำคัญหลายประการของ HP เช่นกัน ซึ่งรวมถึง HP Client Security สำหรับการเข้ารหัสฮาร์ดไดรฟ์, HP BIOS Protection, HP Recovery Manager สำหรับการป้องกันการสูญหายของข้อมูลและการสำรองข้อมูลของระบบ และ HP Password Manager เพื่อจัดเก็บรหัสผ่านและจำกัดแอปพลิเคชั่นบางตัว

HP ProDesk 600 สามารถปรับแต่งได้มากมายเช่นกัน คุณสามารถอัพเกรดได้ด้วยRAM DDR4-2666 DIMM ขนาดสูงสุด 128GB, M.2 PCIe NVMe TLC SSD ขนาด 1TB และการ์ดจอ AMD Radeon™ RX 550X 128 บิต รุ่นนี้อาจเป็นคอมพิวเตอร์ในซีรีส์ที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดในลิสต์นี้ อย่าลืมว่าคุณจำเป็นต้องซื้อจอภาพเพื่อการใช้งาน เนื่องจากรุ่นนี้ไม่ได้แถมจอภาพมาด้วย ต่างจากโน้ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • ชิปเซ็ต Intel Q370
  • หน่วยความจำ Intel Optane ขนาด 16GB แบบเสริม
  • ODD ที่บางเฉียบ 1 เครื่อง
  • การกำหนดค่าแบบ RAID 1
  • เครื่องผ่านการรับรองจาก ENERGY STAR
  • การเชื่อมต่อเครือข่าย Intel i219LM กิกะบิต

4. ซีรีส์ HP ProBook notebook PC 600: ความน่าเชื่อถือระดับองค์กร

ซีรีส์ HP ProBook notebook PC 600

คุณทำงานที่บ้านในฐานะส่วนหนึ่งขององค์กรหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้น ซีรีส์ HP ProBook notebook PC 600 ออกแบบมาเพื่อคุณ รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความไว้วางใจและมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยระดับองค์กรโดยเฉพาะ จึงเป็นหนึ่งในรุ่นที่ให้ความปลอดภัยมากที่สุดจาก HP®

ซีรีส์นี้มาพร้อมทั้งเครื่อง 14 และ 15.6 นิ้ว ได้แก่ HP ProBook 640 G5 และ HP ProBook 650 G5 คุณจึงสามารถเลือกหน้าจอที่ใช่และเหมาะแก่สายงานของคุณ ทั้งสองเครื่องมีระบบ Windows 10 Pro ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่ต้องการให้พนักงานเข้าถึงการใช้งานเดสก์ท็อปจากที่บ้าน

โน้ตบุ๊ค HP ProBook 600 ก็มีความงดงามภายในตัวเช่นกัน ซึ่งประกอบด้วยตัวเครื่องสีเงินสะดุดตาและคีย์บอร์ดป้องกันการหกเลอะที่ออกแบบตามสรีรศาสตร์พร้อมเอื้ออำนวยลักษณะท่าทางการสัมผัสแบบมัลติทัช ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพิมพ์อีเมลเนื้อหายาวๆ หรือข้อความใน Slack

หากคุณทำงานในโปรเจ็กต์ที่เน้นกราฟิกมาก คอมพิวเตอร์เครื่องนี้ยังมีตัวเลือกกราฟิกแบบแยก ซึ่งรวมถึง AMD Radeon™ RX540 สิ่งที่พิเศษอีกอย่างคือได้รับการรับรองมาตรฐานการใช้งาน WiFi 6 ซึ่งรับประกันความเร็วอินเทอร์เน็ตให้คงที่เมื่อใช้อุปกรณ์นี้ผ่านการเชื่อมต่อที่ใช้งานร่วมกัน

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • USB 3.1 Gen 1 จำนวน 2 พอร์ต (1 พอร์ตสำหรับสายชาร์จ); USB 3.1 Type-C™ Gen 1 จำนวน 1 พอร์ต
  • PCIe NVMe 3D XPoint™ Intel Optane SSD ขนาด 16GB
  • เว็บแคม HD 720p ในตัว
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ทนทาน 3 เซลล์ 48 WHr
  • เครื่องผ่านการรับรองจาก ENERGY STAR
  • ช่องเสียบการ์ด microSD 1 ช่อง

5. HP Z2 mini workstation PC: เวิร์คสเตชั่นทรงพลัง ครบครัน

HP Z2 mini workstation PC

หากกำลังมองหาสัดส่วนขนาดและขุมพลังของเครื่องที่แทบไม่มีใครเทียบเคียง HP Z2 mini เวิร์กสเตชันก็อยู่แค่เอื้อมมือ ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด พีซีเครื่องนี้จึงพอเหมาะแก่การนำมาตั้งในห้องทำงานภายในบ้านแทบทุกที่ หรือจะพกติดตัวไปมาระหว่างออฟฟิศเดิม ๆ ก็ทำได้ตามที่ต้องการ

แม้จะมีขนาดเล็ก HP Z2 อัดแน่นไปด้วยโปรเซสเซอร์ 9th Generation Intel Core ที่สามารถอัพเกรดเป็นโปรเซสเซอร์ i7-9700 ได้ พร้อมทั้งตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลหลากหลายรูปแบบ ฮาร์ดดิสก์มาตรฐาน 2.5 นิ้ว 7200 RPM SATA ขนาด 500GB สามารถอัพเกรดเป็น 2TB ได้ และยังสามารถเสริมขนาด SSD ได้ถึง 2TB

HP Z2 มี DisplayPort เช่นกัน คุณจึงสามารถต่อกับจอภาพใดก็ได้ตามต้องการ จึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ทำงานที่บ้าน แต่บางครั้งก็จำเป็นต้องนำเสนองานบนหน้าจอขนาดใหญ่ เพื่อศักยภาพการเชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้น คุณสามารถอัพเกรดเป็นอะแดปเตอร์แบบเสริม เช่น อะแดปเตอร์ USB-C เป็น HDMI หรืออะแดปเตอร์ USB-C เป็น VGA

คุณสมบัติเพิ่มเติม

  • Intel UHD Graphics 630 ในตัว
  • ขั้วต่ออุปกรณ์จ่ายไฟ 3 ขาจากภายนอก 135 W
  • RAM DDR4-2666 SODIMM ขนาด 4GB ซึ่งสามารถอัพเกรดได้
  • Windows 10 Pro
  • เครื่องผ่านการรับรองจาก ENERGY STAR
  • พร้อม USB คีย์บอร์ดสายบางสำหรับธุรกิจ

สุดยอดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับการที่งานที่บ้าน

นอกจากคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ อุปกรณ์ต่อพ่วงที่เหมาะสมก็จำเป็นสำหรับคุณเพื่อทำงานนอกสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเมาส์และคีย์บอร์ดนั้นขาดไม่ได้ เราจึงแนะนำเมาส์ไร้สาย HP X3000 และแป้นพิมพ์สำหรับธุรกิจ HP USB แบบบางเฉียบ ทั้งนี้ยังมีองค์ประกอบอื่นที่ควรพิจารณาสำหรับการทำงานที่บ้าน

คุณอาจมองหาเก้าอี้ตั้งโต๊ะที่เหมาะสมกับสรีระ หูฟังตัดเสียงรบกวน โต๊ะทำงานระดับพรีเมียม และอุปกรณ์แบบครบวงจร เช่น เครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro All-in-One อุปกรณ์เหล่านี้ต่างช่วยส่งเสริมระบบการทำงาน ที่ขับเคลื่อนให้การทำงานของคุณมีประสิทธิผลมากที่สุด

คอมพิวเตอร์หลายรุ่นที่เราต่างลิสต์มานั้นต้องใช้จอภาพแยกต่างหาก คุณอาจต้องการจอภาพที่ใหญ่ขึ้นหากโน้ตบุ๊คเป็นอุปกรณ์ที่คุณตัดสินใจเลือกใช้ หากเป็นเช่นนั้น เราแนะนำจอภาพ HP EliteDisplay E243 23.8 นิ้วของเราเพื่อมอบประสบการณ์การดูหน้าจอที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลางาน

คุณอยากเพิ่มศักยภาพของอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการทำงานที่บ้านให้มีขุมพลังเพิ่มขึ้นหรือเปล่า ลองดูลิสต์รายการ 10 สุดยอดเครื่องมือสำหรับการทำงานที่บ้านเลย

ข้อสรุป

หากพูดถึงการเลือกพีซีทำงานที่บ้านที่ใช่ มีปัจจัยอีกหลายประการที่จะต้องคำนึงถึง รวมถึงพิจารณารูปแบบของงานที่คุณทำ และการวางแผนที่จะทำงานนอกสถานที่อย่างเต็มรูปแบบหรือแบ่งเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่นให้แก่ออฟฟิศควบคู่กันไป

เวิร์กสเตชั่นไซส์มินิ HP Z2 เป็นอีกสุดยอดตัวเลือกอเนกประสงค์เพื่อการนี้ และ HP EliteBook x360 830 ก็เหมาะแก่ผู้ที่มองหาความสะดวกในการพกพาอย่างยิ่ง ไม่ว่าคุณจะเลือกพีซีเครื่องใดจากลิสต์ดังกล่าว สิ่งที่คุณเลือกนั้นพร้อมช่วยให้คุณทำงานแต่ละอย่างและในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่